Tour Du Lịch Châu Âu: HÀ NỘI/ PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC

9 ngày 8 đêm
52,990,000 vnđ
Thứ tự Ngày Lịch trình Ngày 1 7/2 Hà Nội –Paris Ngày 2 8/2 Paris city tour Ngày 3 9/2 Paris – Versailes

Ngày 01:7/2     HÀ NỘI  – PARIS ()                                                                           (Nghỉ đêm trên máy bay)

14h30:  Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục và đáp chuyến bay đi Paris 18h30 (Transit tại Doha). Nghỉ đêm trên máy bay

NGÀY 2: 8/2     PARIS  CITY TOUR                                                                                        (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng:   Đến sân bay Paris, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đưa quý khách đi thăm quan thành phố - thủ đô Paris

  • Nhà thờ Đức Bà Paris:là một nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Île de la Cité (nằm giữa dòng sông Seine) của Paris. Đây cũng là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Paris.
  • Điện Invalide: là một công trình nổi tiếng của thành phố Paris. Được vua Louis XIV cho xây dựng vào cuối thế kỷ 17, mục đích ban đầu của Invaldes là bệnh viện dành cho các thương bệnh binh của quân đội hoàng gia.
  • Hoàng cung lớn – Hoàng cung nhỏ: Hoàng cung nhỏ ở Paris có mặt tiền rất giống Nhà Hát Saigon. Hai kiến trúc này được xây cất cùng năm. Cửa mặt tiền của Nhà Hát Saigon chịu ảnh hưởng sâu đậm và rõ rệt kiến trúc Petit Palais (Cung Điện Nhỏ) ở Paris.
  • Cầu Alexandre III: là cây cầu bắc qua sông Seine giữa quận 7 và quận 8 thành phố Paris. Được công nhận di tích lịch sử, đây là một trong những cây cầu đẹp nhất thành phố.
  • Quảng trường hòa hợp:là một trong những quảng trường nổi tiếng của Paris, nằm tại đầu phía đông của đại lộ Champs-Élysées, ngay bên bờ sông Seine, một cạnh tiếp giáp với vườn Tuileries và thuộc Quận 8.

Trưa:   Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

  • Tháp Eiffel: Một trong 7 kỳ quan của thế giới - Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris mà phải mất 26 tháng mới hoàn thành công trình xây dựng và được khánh thành vào tháng 3 /1889 trong suốt Hội Chợ Thế Giới, tháp cao 320.75m. Vào buổi tối nó trở thành một biểu tượng toả sáng trong đêm giống như một đồ trang sức. Quý khách thăm quan và chụp ảnh bên tháp.
  • Khải Hoàn Môn Paris - Arc De Triomphe: Khải Hoàn Môn một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do Napoleon xây dựng năm 1806 để vinh danh quân đội.
  • Đại LộChamps Elysees – Đại lộ Thiên Đàng – là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.
  • Du thuyền trên sông Seine:  là một con sông của Pháp, dài 776 km, chảy chủ yếu qua Troyes, Paris và Rouen. Thượng nguồn sông Seine ở Saint-Germain-Source-Seine cao nguyên Langres, thuộc Côte-d'Or.

Tối         Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự thưởng cho mình với tiếc mục biểu diễn hoành tráng và đặc sắc nhất tại Paris“Lido Show” (chi phi tự túc)

Nghỉ đêm tạikhách sạn 4*

NGÀY 3:9/2    PARIS  CITY TOUR                                                                                                         (ĂN 3 BỮA)

 Sáng:  Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách thăm quan:

  • Cung điện Versailles: nơi ở của các vua (và hoàng hậu) Pháp Louis XIIILouis XIVLouis XV và Louis XVI. Nằm ở phía Tây của Paris tại thành phốVersailles, lâu đài Versailles là biểu tượng của quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp với một diện tích và các công trình kiến trúc cực kì đồ sộ và lộng lẫy.              

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý kháchtham quan

  • Bảo tàng Louvre:Là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 cho tới giữa thế kỷ 19. Quý khách tham quan chụp ảnh bên ngoài bảo tàng
  • Trung tâm thương mại Lafayette:Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Châu Âu, với rất nhiều sản phẩm hàng hóa, Paris shoping tour.

Tối         Quý khách nghỉ ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn

Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 4:  10/2  PARIS – BRUSSELS                                                                                         (ĂN 3 BỮA)

Sáng:   Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách rời Pari đi Brussels khoảng 306km. Sau hơn 3h xe chạy, đến Brussels Quý khách tham quan :

  • Tòa thị chính Brussels:  một trong những công trình kiến trúc Gothic đẹp nhất trong Bỉ.
  • Trung tâm phố cổ Brussels:được mệnh danh  là “Thủ đô của châu Âu” hay trái tim châu Âu, là nơi đặt trụ sở lien minh châu Âu.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan

  • Tượng "Chú Bé Đứng Tè" Mannenken Pis: một kiệt tác nghệ thuật, với nhiều câu chuyện hấp dẫn, là biểu tượng của thành phố Brussels.
  • Cung điện Hoàng gia Bỉ: Là nơi nhà Vua và Hoàng hậu ở và làm việc, Quý khách tìm hiểu về Hoàng gia Bỉ.
  • Đài kỷ niệm mô hình Atomium: có độ cao 102m với tổng trọng lượng khoảng 2.400 tấn. Nó được cấu tạo bởi 9 quả cầu biểu tượng cho 9 nguyên tử trong cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt. Mục đích ban đầu của Atomium chỉ để phục vụ Expo năm 1958 trong vòng 6 tháng và sau đó sẽ dỡ bỏ, nhưng đến nay nó vẫn còn đứng đó và là một trong những biểu tượng không thể tách rời của Brussels như tháp Eiffel của Paris.

Tối         Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tạikhách sạn 4*

NGÀY 5:11/2    BRUSSELS - AMSTERDAM                                                                                               (ĂN 3 BỮA)

Sáng Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Amsterdam (khoảng 204 km). Đến Amsterdam,quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan

  • Đi thuyền trên kênh Amsterdam: Là một cách thư giãn thú vị để ngắm nhìn thành phố Amsterdam từ trên sông và chiêm ngưỡng các tòa nhà lịch sử như nhà thờ Westerkerk nơi yên nghỉ của danh họa Rembrandt đến các bảo tàng lớn của thành phố như bảo tàng Van Gogh, bảo tàng quốc gia Rijksmuseum và bảo tàng Anne Frank House.
  • Quảng trường Dam: Quảng trường mang tính biểu tượng của Amsterdam, với đá cuội và những kiến trúc lịch sử vĩ đại, là một điểm tụ hội sống động dành cho cả biểu tình và lễ hội.
  • Cung điện Hoàng gia: Cung điện là một quần thể lâu đài hoành tráng, có một bức tượng người-chim ở bên ngoài chỗ cửa vào, hình dáng khổng lồ với kích thước là 29 tấn. Cung điện với vẻ đẹp nguy nga, được mệnh danh là một trong số các kỳ quan thứ tám của thế giới. Cung điện được xây dựng vào năm 1913. Tiếp tục chương trình Quý khách tự do tham quan Amsterdam, đoàn tự do mua sắm hàng hóa.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 6:12/2   AMSTERDAM – COLOGNE                                                                                      (ĂN 3 BỮA)

Sáng    Sau khi ăn sáng tại khách sạn, sau đó quý khách khởi hành đi thăm quan

  • Cảnh đồng quê Hà Lan: Khu đồng quê Zaanse Schans có những ngôi nhà xinh xắn được xây dựng từ thế kỷ 17, 18, được dời đến từ các vùng lân cận, đặc biệt là từ vùng Zandam và tái tạo để trở thành một viện bảo tàng sinh thái rất sinh động với những cối xay gió còn hoạt động.
  • Xưởng làm guốc truyền thống: Được thành lập từ năm 1860, chuyên làm những đôi guốc truyền thống bằng phương pháp thủ công trên gỗ cây vuông.
  • Trung tâm chế tác kim cương: Quý khách đến thăm quan xưởng chế tác kim cương Coaster Diamond  nơi thể hiện công nghệ chế tác kim cương bậc nhất thế giới.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, xe đưa đoàn khởi hành đi Cologne (khoảng 265km). Sau 3h xe  chạy đoàn đến Koln, đoàn tham quan:

  • Quảng trường phố chợ cũ
  • Tòa thị chính cũ.

 Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 7: 13/2    COLOGNE- FRANKFURT                                                                                          (ĂN 3 BỮA)

 Sáng   Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Qúy khách khởi hành đi Frankfurt (190 km). Sau gần 2h xe chạy tới Frankfurt Quý khách tham quan :

  • Nhà hát kịch Opera Frankfurt: Trước đây là nhà hát lớn của thành phố, ngày nay tòa nhà này là phòng hòa nhạc, nơi diễn ra những màn đồng diễn nhạc cổ điển xuất sắc nhất thế giới.
  • Tòa cao ốc tháp Main: Một trong 20 tòa tháp cao nhất thế giới.

Trưa:    Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tham quan

  • Thánh đường Saint – Barthe’le’my: một trong những kiệt tác kiến trúc dựa theo trường phái Gothique được xây dựng từ giữa thế kỷ 13 & 15.
  • Tòa thị chính Frankfurt:  Là một trong những tòa nhà lịch sử quan trọng nhất của thành phố. Tòa thị chính ban đầu được xây dựng vào thế kỷ thứ mười lăm, nhưng thường xuyên được mở rộng, với đôi cánh gần đây nhất có niên đại từ năm 1908.
  • Quảng trường Romerberg: Là quảng trường trung tâm và đẹp nhất trong Altstadt Frankfurt (Old Town). Đối với hầu hết du khách này là điểm dừng chân đầu tiên trên con đường của họ thông qua nội ô thành phố Frankfurt.

Tối         Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 8:14/2  FRANKFURT – HÀ NỘI/ TP HỒ CHÍ MINH                              (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng     Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng, xe đưa đoàn tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại ở Đức. Sau khi ăn trưa xe khởi hành đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh và lên chuyến bay khởi hành về Việt Nam (transit ở Thổ Nhĩ Kỳ)

NGÀY 9:15/2  HÀ NỘI / TP HỒ CHÍ MINH                                                    

16h15    Đoàn về Việt Nam, xe đưa Quý khách về Hà Nội, chia tay đoàn kết thúc chuyến đi! Hẹn gặp lại Quý khách.

 

Lịch trình

Khách sạn dự kiến

Hà Nội –Paris

Máy bay

Paris city tour

Mercure Paris La Defense 5

 Paris – Versailes

Mercure Paris La Defense 5

Paris Brussel

Husa Park Hotel

Brussel – Amsterdam

Dutch Design Hotel Artemis

Amsterdam - Cologne

Cologne Hotel

Cologne - Frankfurt

Dorint Main Taunus Frankfurt

Frankfurt bay Hanoi

Máy bay

Hà Nội

 

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI 1 KHÁCH

Ngày khởi hành

Đơn giá Người lớn (VNĐ)

07/02/2019

52.990.000

BAO GỒM :

  • Vé máy bay các chặng: Hanoi / Paris // Frankfurt/ Hà Nội của Hàng không Qatar Airway5 sao
  • Thuế phi truờng nội địa và quốc tế, bảo hiểm hàng không, phụ phí xăng dầu
  • Khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao (02 người/phòng, nếu lẻ người ở ghép 3 người/ phòng).
  • Các bữa ăn theo chương trình tiêu chuẩn 12 -  16 Eu/
  • Xe máy lạnh đưa đón theo chương trình
  • Vé tham quan theo chương trình (vé vào cửa 1 lần)
  • Hướng dẫn viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp suốt tuyến tiếng Việt.
  • Phí visa và dịch thuật hồ sơ Châu Âu
  • Bảo hiểm du lịch tại Châu Âu
  • Hóa đơn VAT
  • Quà tặng: Mũ, Ổ cắm đa năng của Liên minh Châu Âu

KHÔNG BAO GỒM : 

  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, tham quan ăn uống và những chi phí khác ngoài chương trình,phụ thu phòng đơn.
  • Phụ phí xăng dầu phát sinh
  • Tiền Tip cho hướng dẫn viên và lái xe nước ngoài 8 Euro/ khách/ ngày tour và HDV đi từ Việt Nam.

GHI CHÚ :

  • Trong trường hợp Quý khách bị từ chối Visa, ĐSQ Pháp và Ban Tổ chức sẽ không hoàn lại : 150 Euro/khách - Lệ phí phỏng vấn và các chi phí khác như tiền đặt cọc vé máy bay theo đoàn (100USD)
  • BTC có thể đổi lại lịch bay chặng đầu cuối nếu thấy phù hợp cho từng thời điểm và từng Hãng hàng không.


Điều kiện để làm Visa nhập châu Âu: (Qúy khách nộp hồ sơ trước 3 tuần)

Một số điểm cần lưu ý:

· Trước khi đăng ký tour du lịch xin Qúy khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khỏan bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Qúy khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Qúy khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
· Khi đăng ký tour Qúy khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin và đóng 500 Eu tiền đặt cọc để giữ chỗ. Số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận được Visa.
· Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
· Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình trong một số trường hợp có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.

Chi tiết chương trình

LỊCH KHỞI HÀNH

 ngày 7/2 tức ngày 3 Tết Kỷ Hợi

KHÁCH SẠN

 Khách sạn 4 sao, tiêu chuẩn Quốc tế

HƯỚNG DẪN VIÊN

 Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến

ĐIỂM KHỞI HÀNH

HÀ NỘI

ĐIỂM KẾT THÚC

HÀ NỘI

ĐIỂM NỔI BẬT
  • Là đơn vị du lịch làm Châu Âu lớn nhất tại Miền Bắc Việt Nam có kinh nghiệm 11 năm chuyên tổ chức Châu Âu.
  • Chương trình du lịch đầy đủ các địa điểm tham quan, chất lượng luôn ổn định và tốt nhất thị trường Miền Bắc Việt Nam. Hệ thống khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Châu Âu.
  • Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất thị trường
  • Các bữa ăn tại nhà hàng Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan và Châu Âu chất lượng cao
  • Tư vấn visa chuyên nghiệp, tận tình, Sử dụng quyền bảo lãnh visa Châu Âu đối với những hồ sơ yếu.
  • Chương trình du lịch kết hợp thăm thân hoàn toàn phù hợp với các khách có nhu cầu
  • Quà tặng du lịch của Liên minh Châu Âu : Ổ cắm đa năng.

 

Khuyễn mãi sock trong tháng