TOP ĐIỂM ĐẾN CHÂU Á HẤP DẪN NHẤT TẾT

Sắp đến tết rồi, được nghỉ dài dài, ngủ không cần báo thức, thời gian rảnh cũng nhiều, gia đình xum họp quây quần bên nhau.. Thời điểm du xuân đến gần, cùng Happy Go khám phá Top những điểm đến Châu Á hấp dẫn nhất tết 2018 nhé.

1. SEOUL - HÀN QUỐC

Tết nên đi đâu? Ăn gì? Mua sắm tại đâu?

Điểm đầu tiên nói đến là...

  Nhắc đến Hàn Quốc là nhắc tới xứ sở kim chi với thiên nhiên tươi đẹp, những câu chuyện tình lãng mạn cùng với nền văn hóa tuyệt vời. Được mệnh danh là "thiên đường du lịch", Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hấp dẫn đối với khách du lịch. Thuận lợi hơn cả Hàn Quốc đầu năm 2018 diễn ra thế vận hội mùa đông, chương trình mở cửa miễn Visa cho khách du lịch.

Có hai sự lựa chọn nếu đi vào khoảng thời gian tết dương lịch, đây là khoảng thời gian lạnh nhất ơ Hàn tuyết rơi rất nhiều, bạn sẽ có cơ hội được tận mắt ngắm những bông tuyết rơi đầy lãng mạn, những con phố, những mái nhà ngập trong tuyết trắng. Đặc biệt, khách du lich đi Hàn Quốc còn có thể thử cảm giác thích thú khi chơi những trò chơi đầy thử thách như : trượt tuyết, trượt băng ...

Lịch trình tham khảo du lịch Hàn Quốc mùa đông .

Lựa chọn thứ hai, đi vào khoảng thời gian tết âm thời tiết lúc này đã ấm hơn, thời tiết vô cùng dễ chịu ở các đảo như JEJU , hay các dãy núi Namsan hoa anh đào đã bắt đầu chớm nụ nở cây cối đâm trồi nảy lộc thiên nhiên nở rộ sau một mùa đông..

Lịch trình tham khảo du lịch Hàn Quốc tết âm

2. BANGKOK - THÁI LAN

 Theo tạp chí Travel Guide, thời điểm tuyệt vời và dễ chịu nhất ở Thái Lan là từ tháng 11 tới tháng 2, vì đây là khoảng thời gian mát mẻ nhất trong năm. Thời điểm thuận tiện để du lịch, thăm thú những cảnh đẹp ngoài trời.

Nếu đến Thái trong khoảng thời gian rằm tháng 12 âm lịch bạn sẽ có cơ hội được tham dự Lễ hội ánh sáng Loy Krathong - còn được coi là Lễ tình nhân của người Thái, may mắn là tết dương 2018 năm nay trùng luôn với ngày rằm tháng 12, đừng chần chừ nữa nhanh chân book vé đi Thái để thưởng thức lễ tình nhân ngọt ngào.. 

Lịch trình tham khảo Du lịch Thái Lan.

3. PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - TRUNG QUỐC

 Phượng Hoàng Cổ Trấn điểm đến được săn đón, hấp dẫn hot hit nhất trong những năm trở lại gần đây.

Điều tuyệt vời cho các bạn muốn đi du lịch ở đây vào dịp tết âm và dương Phượng Hoàng Cổ Trấn vào thời điểm mùa đông (thậm chí có tuyết) ở Trương Gia Giới giá vé tham quan sẽ giảm gần 1 nửa, và phòng khách sạn cũng rẻ hơn. 

4. OSAKA , TOKYO - NHẬT BẢN

 Phong cảnh của đất nước xứ Phù Tang này quá đẹp, bên cạnh đó Nhật còn hấp dẫn bởi văn hóa mang đầy bản sắc dân tộc. Thời tiết tháng 2 hơi lạnh, nhưng nắng. Đây là thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc, với lễ hội hoa mơ và hoa anh đào sớm (tùy năm). Có rất nhiều lễ hội trong thời điểm này: 

* Setsubun (lập xuân)
3/2 – Lễ hội xua đuổi tà mà đón màu xuân. Lễ hội đươc tổ chức ở khắp nước Nhật đón mùa xuân với nghi thức ném hạt đậu để đuổi ma quỷ, xui xẻo.

* Lễ hội tuyết Sapporo Snow Festival
Đầu tháng 2
Là một trong những lễ hội mùa đông hoành tráng nhất, với nhiều trò chơi, trưng bày những tác phẩm làm từ băng. Đừng bỏ qua cơ hội tới Sappora nếu bạn đi du lịch nhật bản vào tháng 2.

*Lễ hội màu đông Asahikawa Winter Festival
Đầu tháng 2.
Là một lễ hội lớn, ở ngôi làng nhỏ Asahikawa, không kém phần hoành tráng so với lễ hội tuyết Sapporo.

 Con đường tuyết Otaru Snow Light Path Festival
Giữa tháng 2
Lễ hội diễn ra ở ngôi làng chai Otaru, gần Sapporo.

*Tokyo Marathon
Cuối tháng 2
Là sự kiện lớn ở Tokyo với hàng chục nghìn người tham dự.

 Ngày lễ tình nhân Nhật bản Valentines Day
14/2
Khác với các nước, ngày này các cô gái sẽ tặng sô cô la cho các chàng trai để bày tỏ tình cảm (các chàng trai sẽ đáp lễ sau 1 tháng vào ngày trắng 14/3).

Lịch trình tham khảo Du lịch Nhật Bản .

5. PHÚ QUỐC - VIỆT NAM

 Tránh rét tại Phú Quốc, điểm đến lý tưởng cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời.

Mũi Ông Đội, Đá Chào là thế giới san hô và cá biển sặc sỡ. Bãi Sao cát trắng mịn, dáng cong, nước xanh ngọc bích. Đặc sản danh tiếng cả nước là tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai. Phú Quốc thực sự là một viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam.

Tham khảo Voucher Phú Quốc  chất lượng cao. 

6. QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH - VIỆT NAM

 

( Hình ảnh tại FLC Quy Nhơn)

Miền đất Quy Nhơn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều đặc sản hấp dẫn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho du khách trong dịp đầu xuân năm mới. 

Từ tháng 2 là thời điểm lý tưởng để du lịch Quy Nhơn - Bình Định. Du xuân nghỉ dưỡng ý tưởng tuyệt vời cho năm mới khỏi đầu dễ chịu, đến với các khu resort nghỉ dưỡng hay các khu thắng cảnh thiên nhiên hòa mình vào biển cả cũng làm du khách cam thấy thoải mái hơn rất nhiều..

7. SINGAPORE - ĐẢO QUỐC SƯ TỬ

 Tại sao chọn du lịch Singapore?

Vào dịp cuối năm (từ thời điểm Noel đến tết tây), thời điểm này, khắp mọi đường phố Sing đều nhộn nhịp hoa, đèn, các thể loại nhạc và décor rất đẹp.

Một số khu du lịch như Sentosa, vườn thú, Marina Bay còn có các chương trình ca múa nhạc đặc sắc, bắn pháo hoa, … Và quan trọng nhất là thời điểm này, ở Sing rất ít gặp mưa như mùa tháng 5,6,7. Việc đi chơi và lượn lờ của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt là các màn trình diễn pháo hoa kèm theo nhạc nước vô cùng hấp dẫn và độc nhất vô nhị (bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ dịp này). Hơn nữa, đây cũng là thời gian xả hàng của một năm, các thương hiệu lớn nhỏ đều thi nhau sale từ quần áo, giày dép, đến các loại mỹ phẩm..

Anhlp - Happy Go Travel.

 


 

Khuyễn mãi sock trong tháng