Bí kíp chống thất lạc hành lý khi đi máy bay

Để tránh nhầm lẫm và thất lạc hành lý khi đi máy bay, bỏ túi một số bí kíp HAPPY GO chia sẻ để bạn không rơi vào tình huống " dở khóc, dở cười" này nhé!

1.Bỏ nhãn hành lý cũ

Nhiều bạn thích giữ lại nhãn hành lý cũ trên valy như một chứng nhận du lịch. Tuy nhiên, giữ quá nhiều nhãn trên valy sẽ dễ gây nhầm lẫn và chuyện hành lý bị chuyển nhầm chuyến bay rất dễ xảy ra.
Tốt nhất là bạn hãy loại bỏ hết nhãn cũ trước mỗi chuyến bay. Ngoài ra, bạn có thể làm một cái nhãn có tên mình và dán lên valy, điều này sẽ giúp hành lý của bạn tìm thấy nhanh hơn trong trường hợp thất lạc.

2.Check-in sớm

Nguy cơ thất lạc hành lý sẽ rất cao nếu như bạn vào check-in vào những phút cuối cùng, bởi lý do đơn giản là hành lý không kịp theo băng chuyền đến khoang chứa đồ của máy bay. Vì vậy hãy cố gắng sắp xếp đến check-in càng sớm càng tốt nhé.

3.Dán nhãn “dễ vỡ” trên hành lý

Môt tờ nhãn dán “dễ vỡ” sẽ giúp hành lý của bạn được nhân viên quan tâm đặc biệt hơn. Và dĩ nhiên, cơ hội cho những "tên trộm" sẽ giảm đi đáng kể đấy.

 

4.Chọn valy sáng màu nhưng không đắt tiền

Đơn giản vì những chiếc valy đắt tiền sẽ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những tên trộm. Nếu bạn không muốn chiếc valy của mình rơi vào tay người khác thì hãy chọn một chiếc valy sáng màu để dễ nhìn nhưng không phải hàng hiệu đắt tiền.

5.Đừng để valy quá đầy

Nhân viên vận chuyển xếp valy chồng lên nhau, chặt hết mức có thể để tận dụng không gian trong khoang chứa đồ. Vì vậy mà valy bạn càng đầy, càng nặng thì việc “chèn ép” này sẽ làm valy của bạn bị hỏng đấy.

 

Khuyễn mãi sock trong tháng