Dịp nghỉ lễ 2-9 nên đi du lịch ở đâu?

3 ngày là thời gian không phải ít nhưng cũng không hẳn là nhiều cho 1 chuyến đi chơi xa vì vậy, các điểm du lịch quanh Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn.

Có thể bạn chưa biết! Dịp nghỉ lễ quốc khánh 2/9 này rơi vào thứ 7, vì vậy tính cả ngày nghỉ lễ bù thì cán bộ công nhân viên nhà nước được nghỉ tới 3 ngày, người lao động được nghỉ 2 ngày thứ 7 và chủ nhật. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình có một kỳ nghỉ đúng nghĩa.

Nếu bạn đang băn khoăn, với số ngày nghỉ ít ỏi đó bạn và gia đình có thể đi du lịch được ở những đâu thì hãy liên hệ với Happy Go Travel ngay nhé. Các bạn nhân viên xinh đẹp và nhiệt tình ở đây sẽ tư vấn cho bạn những cung đường phù hợp nhất với bạn. Và đặc biệt là quá trình tư vấn này hoàn toàn miễn phí bất kể bạn có sử dụng dịch vụ hay không.

du-lich-2-9-nen-di-dau-quanh-ha-noi

Một số điểm du lịch quanh Hà Nội

3 ngày là thời gian không phải ít nhưng cũng không hẳn là nhiều cho 1 chuyến đi chơi xa vì vậy, các điểm du lịch quanh Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn.

Đầu tháng 9, miền bắc vẫn nằm trong mùa bão chính vì vậy Happy Go Travel khuyên bạn không nên đi ra đảo vào thời điểm này. Thay vào đó, hãy chọn cho mình những bãi biển gần bờ, khu du lịch sôi động hay 1 resort sang trọng và đầy đủ tiện nghi dưới đây nhé!

Một số Resort/ khách sạn quanh Hà Nội

Trong bài trước Happy Go Travel đã giới thiệu với các bạn một số resort quanh Hà Nội. Ưu điểm của những resort này là gần Hà Nội, dễ di chuyển, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí kết hợp nghỉ ngơi thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ như bể bơi sạch đẹp, bể sục thảo dược, tắm bùn, massage, chơi gold, bar, trượt cỏ, dịch vụ ăn uống,…

Một số tour du lịch thích hợp đi 2-3 ngày

Hà Nội – Tam Đảo 2 ngày 1 đêm

Hà Nội – vườn quốc gia Ba Vì 2 ngày 1 đêm

Sapa 3 ngày 2 đêm

Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Hà Giang – Cột cờ Lũng Cú 3 ngày 2 đêm

Nghĩa Lộ - Mù Căng Chải mùa nước đổ 3 ngày 2 đêm

Săn mây Tà Xùa 3 ngày 2 đêm

Du thuyền trên vịnh Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Hà Nội – Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm

Hà Nội – Cửa Lò 3 ngày 2 đêm

Một số điểm du lịch dài ngày khác

Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, thì việc chọn cho mình một Tour dài ngày hơn là một ý tưởng tuyệt vời. Một số điểm du lịch bạn nên ghé thăm như

Hà Nội – Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Nha Trang- Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Quy Nhơn – điểm ngắm mặt trời mọc đẹp nhất Việt Nam 4 ngày 3 đêm

Thái Lan – đất nước của những nụ cười 5 ngày 4 đêm

Hàn Quốc – Khám phá mảnh đất của mùa Thu vàng 5 ngày 4 đêm

Một số lưu ý khi đi du lịch vào 2/9

-         Tìm hiểu các điểm đến trước khi đi.

-         Vì là ngày lễ nên các điểm thường rất đông bạn nên đặt phòng trước.

-         Chuẩn bị đầy đủ đồ ăn vặt và thuốc dự phòng.

 

Ella - Happy Go Travel

Khuyễn mãi sock trong tháng