Đêm - Seoul

Đến thăm Seoul khi ánh hoàng hôn đã buông xuống, hòa mình vào ánh đèn phố thị lấp lánh. Thưởng thức một Seoul hiện đại và thật khác khi về đêm, Happy Go dẫn bạn đến những địa điểm TOP của Seoul khi đêm về nhé!

QUẢNG TRƯỜNG GWANGHWAMUN

Gwanghwamun là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul, nơi có bức tượng của vua Sejong - vị vua thứ tư và được kính trọng nhất của triều đại Joseon, là tác giả của bảng chữ cái Hangeul Hàn Quốc, tượng tướng Lee Sun Shin và đài phun nước tuyệt đẹp.

 Gwanghwamun Square được chia làm 6 khu vực chính, tại trung tâm là hai bức tượng vua Sejong và tướng Lee Sun Shin, bên cạnh đó là đài phun nước ma thuật nhiều màu sắc.

Nơi đây là điểm du lịch lớn thu hút sự quan tâm của khách bộ hành và du khách với hội chợ từ thiện lớn và các sân khấu biểu diễn ngoài trời. Các du khách có thể vừa mua bán hàng hóa tại chợ và thưởng thức các chương trình biểu diễn truyền thống Hàn Quốc cùng một lúc tại đây.  Hãy đến Gwanghwamun và tận hưởng một ngày cuối tuần thật náo nhiệt, vui vẻ.

THÁP NAMSAN - THÁP TRUYỀN HÌNH CAO NHẤT SEOUL

Với chiều cao 497.7m N Seoul Tower trở thành điểm đến du lịch hút khách nhất tại thủ đô Seoul khoảng 8.4 triệu lượt khách mỗi năm.

Tháp đặc biệt đẹp về đêm khi những ngọn đèn chiếu sáng lên thân tháp liên tục từ khi mặt trời lặn đến 23 giờ đêm (mùa đông là 22 giờ). Tháp Namsan ở Seoul thật sự trở nên sống động vào ban đêm với phần trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượng rất tuyệt vời khiến khách du lịch không thể rời mắt. Tùy vào thời điểm đi du lịch Hàn Quốc mà du khách sẽ thấy tháp Namsan đổi màu sắc đèn theo từng mùa. 

Tuy có rất nhiều địa điểm để du khách ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul nhưng đài quan sát kỹ thuật số trên tháp Namsan là nơi tốt nhất để làm điều đó. Khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố sống động vào ban đêm với đài quan sát 360˚.  Đến với N Seoul Tower qúy khách không chỉ ngắm nhìn thành phố từ trên cao, mà còn có thể thăm quan HÀNG RÀO KHÓA TÌNH YÊU, BẢO TÀNG GẤU TEDDY , công viên Nam San và làng truyền thống Hanbok ngay dưới chân tháp.

CÔNG VIÊN NAKSAN 

Đỉnh núi Naksan giờ đây là một công viên nổi tiếng nơi du khách thường lui tới để chiêm ngưỡng Naksan Park là view lý tưởng để du khách ngắm nhìn mặt trời mọc và lặn. Cũng là địa điểm cực kỳ lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn đang tràn vào bao phủ Seoul và cuối cùng là nhìn màn đêm ập xuống, thủ đô Seoul lên đèn lung linh huyền ảo.

Công viên Naksan thuộc khuôn viên núi Naksan, lưu giữ lại vết tích xưa của lịch sử Seoul, nằm gần ga Hyehwa, giao với đường Dongdaemun thuộc quận Daehangno thủ đô Seoul. Nằm trong khuôn viên núi Naksan (cao 100 met) - Ngày nay một phần của Pháo đài Seoul nằm ở núi Naksan vẫn còn nguyên vẹn, tuy nhiên cũng có một số phần khác đã phải tu sửa do tác động của thời gian. Bức tường thành phục dựng trở thành một con rồng vững trãi uốn lượn ôm lấy cả sườn núi Naksan, như là bức vách giữa màn đêm và ánh sáng. Vì vậy, nơi này nổi tiếng là điểm ngắm hoàng hôn của Seoul.

THĂM QUAN CÔNG VIÊN BẦU TRỜI ĐẸP NHẤT XỨ HÀN

Công viên Seoul World Cup là một trong những công viên lớn nhất  ở thủ đô Seoul Hàn Quốc. Bên cạnh cái tên World Cup Park, công viên này còn được gọi là Haneul Park hay Công viên bầu trời (Sky park).

Men theo con đường mòn ngoằn ngoèo giữa cánh đồng lau, bạn đến một đài quan sát được mệnh danh là “chiếc bát chứa cả bầu trời". Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Seoul. Về phía bắc bạn có thể thấy núi Bukhansan, trong khi ở phía đông, bạn có thể nhìn thấy sân vận động World Cup, núi Namsan, về phía nam bạn sẽ thấy sông Hangang, và về phía tây bạn sẽ thấy được Haengjusanseong tại thành phố Goyang-si.
Tại đài quan sát nằm giữa công viên Haneul nơi được mệnh danh là ‘Chiếc bát chứa cả bầu trời’ bạn sẽ thấy toàn cảnh Seoul sẽ thu hết vào tầm mắt.
Trong suốt mùa hè, bạn nên đến thăm công viên vào buổi chiều gần tối. Bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn và bầu trời đêm Seoul huyền ảo. Trong mùa hè, công viên vẫn mở cho đến 21h30 trong tháng 5 và từ tháng sáu đến tháng tám công viên vẫn mở cho đến 22h. Khách thăm được phép vào công viên cho đến 30 phút trước giờ đóng cửa.
 
TÒA NHÀ 63 TẦNG SEOUL - BIỂU TƯỢNG DU LỊCH SEOUL
 
 
Tuy không có ưu thế về chiều cao (chưa thuộc top 10 tòa nhà cao nhất Seoul) nhưng 63 Building vẫn là tòa nhà cao hấp dẫn hấp số một tại Hàn Quốc. 
63 Building là tòa nhà cao duy nhất tại Seoul có hệ sinh thái thủy sinh, bảo tàng tượng sáp, bảo tàng nghệ thuật, rạp chiếu phim IMAX 3D, biểu diễn nhạc kịch và hàng loạt nhà hàng, cửa hàng sang trọng trong cùng một tòa nhà. 
Tòa nhà nằm ngay cạnh sông Hàn - vị trí đẹp nhất  thủ đô. Tù tầng 60 của tòa nhà, du khách có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ Seoul, hoặc ngắm đại lộ Olympic về đêm với những ánh đèn rực rỡ nhưn một chú rồng uốn lượn bên sông Hàn. 
Đặc biệt hơn cả, từ bất cứ vị trí nào của thủ đô Seoul, du khách đều dễ dàng nhìn thấy và nhận ra tòa nhà 63 tầng này với một màu vàng hết sức nổi bật. 
 
CẦU BANPO SÔNG HÀN
 
 
Đây là cây cầu có đài phun nước Cầu Vồng Ánh Trăng dài nhất thế giới, và đã lập được kỷ luch Guinness. Khi dạo chơi trên cây cầu này ngoài tận hưởng cảm giác thoải mái, mát mẻ du khách còn được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp lung linh từ hệ thống đèn led vô cùng đặc sắc.
Đài phun nước CẦU VỒNG ÁNH TRĂNG trên cầu Banpo đã lập kỷ lục Guinness là đài phun nước trên cầu dài nhất thế giới với tổng chiều dài hai bên 1.140m, với hệ thống 10.000 đèn led tạo nên 200 màu sắc nhảy múa cùng với nhạc nước tạo nên các hiệu ứng vô cùng lung linh huyền ảo và vông cùng đẹp mắt.
Thông tin thú vị: đây là cây cầu 2 tầng đầu tiên được xây dựng tại Hàn Quốc.
 
NÚI MAEBONGSAN 
 
 
Nơi đây có vị trí địa thế tuyệt đẹp để ngắm cả bình minh và hoàng hôn tại thủ đô Seoul. Từ nơi đây, bạn có thể ngắm được cả rừng đô thị bởi những tòa nhà chọc trời được cắt ngang bởi dòng sông Hangang, thậm chí là tòa trung tâm thương mại Lottle World ở phía xa.
Để có thể bắt trọn những khoảng khắc tuyệt đẹp nhất của HOÀNG  HÔN và BÌNH MINH bạn có thể ở đây qua đêm, lên đây từ chiều đợi cảnh hoàng hôn, sau đó khi đêm về ngắm nhìn thành phố từ trên cao lấp lánh như những vì sao, để sáng sớm ôm trọn ánh bình minh. Những tòa lầu bát giác trên đỉnh công viên Maebongsan ở Jung-gu Seoul nổi tiếng là nơi thể bắt trọn những tấm ảnh đẹp nhất của mặt trời (Binh minh - Hoàng hôn). Vào tuần trước và sau ngày đầu năm mới, công viên đông đúc bởi những tay thợ ảnh đang tìm kiếm một tấm hình đẹp. 
 
HỒ SEOKCHON 
 
 
Hồ Seokchon là nơi tổ chức LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO hằng năm.
 
 Xung quanh hồ là hàng trăm cây anh đào nở rộ, vừa thơ mộng vừa thơm ngát. Lễ hội còn có nhiều hoạt động thú vị như vẽ chân dung, vẽ tranh… Sát bên là công viên Lotte World, tha hồ cho bạn khám phá. Đêm đến những ngọn đèn lấp lánh từ Lotte World và công viên giải trí bên cạnh phản chiếu lấp lánh lên mặt hồ, khiến du khách như lạc vào cõi mơ, như bước chân vào khu vườn cổ tích có dòng sông lấp lánh còn mình là những vị công chúa, hoàng tử trong đó vậy.
Vào mùa xuân, hoa anh đào hai bên hồ nở rộ, đây là một trong những địa điểm tổ chức Lễ Hội Hoa Anh đào lớn nhất thành phố. Để khám phá lễ hội hoa nơi đây cùng Happy Go tìm hiểu lịch trình du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào tại đây. 
 
Anhlp- HAPPY GO TRAVEL
 
 

Khuyễn mãi sock trong tháng